Trang chủ -> Giới thiệu -> Hướng dẫn đăng nhập
 18/08/2015 07:09


HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP


Để sử dụng được kho tư liệu trên website: hocgioithpt.com (Học giỏi Trung học Phổ thông). Các em cần phải đăng nhập vào hệ thống theo các bước sau:

1. Đăng ký: Góc trên bên phải màn hình có mục  Đăng nhập  Đăng ký thành viên  Kích chuột vào Đăng ký thành viên sẽ xuất hiện bảng thông tin như hình sau:

 

Nhập biểu mẫu theo hướng dẫn sau:

Tên đăng nhập: Tùy thuộc vào đăng ký lớp học, các em bắt buộc phải thêm các ký tự  đăng ký lớp học + tên đăng nhập của mình như sau: 

- Đăng ký học Tiếng Anh 6  :   a6******* (******* là tên đăng nhập)

- Đăng ký học Tiếng Anh 7  :   a7******* (******* là tên đăng nhập)

- Đăng ký học Tiếng Anh 10: a10******* (******* là tên đăng nhập)

- Đăng ký học Tiếng Anh 11: a11******* (******* là tên đăng nhập)

- Đăng ký học Tiếng Anh 12: a12******* (******* là tên đăng nhập)

Đây là cách phân luồng khi truy cập dữ liệu, nếu không tuân thủ máy tính sẽ phân luồng sai dẫn đến sự truy cập chậm lại (có thể không truy cập được).

Những thông tin khác phải ghi đầy đủ theo yêu cầu. Số điện thoại máy tính không bắt buộc nhưng các vị phụ huynh và các em nên ghi số điện thoại chính để khi gặp sự cố, sẽ là cơ sở để xác minh, điều chỉnh. Phải nhập mã xác nhận để máy tính phân biệt người với robot. Cuối cùng các em click chuột vào ô  Đăng ký 

2. Đăng nhập: Sau khi đăng ký xong (trong vòng 24 giờ), máy tính sẽ cấp cho người sử dụng một tài khoản VIP (mỗi người 1 tài khoản riêng) để truy cập vào kho dữ liệu. Khi đăng nhập, xuất hiện tại đó (giống như h. bên):  là đúng. Nếu tài khoản nầy được truy cập cùng lúc ở hai nơi sẽ dẫn đến bị xung đột, có thể bị lỗi, mất quyền truy cập.

Cụ thể:

1. Kích hoạt website: http://hocgioithpt.com

2. Chọn thư mục TIẾNG ANH trên thanh trình đơn (Menu Bar)

3. Click chuột Tiếng Anh 6 (hoặc 7)

4. Kích hoạt Contents of English 6 (hoặc 7)

4. Ấn và giữ phím Ctr sau đó kích chuột trái vào bài học.

5. Kích chuột vào Xem bài >>  để mở bài học hoặc bài tập. Trong trường hợp lần đầu tiên truy cập, sẽ bị chặn, có thông báo ở góc phải thanh địa chỉ, Menu Address (trình duyệt IE và FireFox xuất hiện bên trái) như hình sau:

 
Xử lý: 
Click chuột vào nơi thông báo rồi chọn lại theo hình sau:

NT.


Tổng số thành viên: 19602
Thành viên mới nhất: Vũ ngọc khánh
Đang trực tuyến: 10
Lượt truy cập: 4308264